phim hàn hot 2021

2024-04-15

## Phim Hàn Quốc Thu Hút Người Xem Năm 2021

**Mở đầu:**

Năm 2021 chứng kiến sự tỏa sáng của nhiều bộ phim Hàn Quốc xuất sắc, mang đến cho khán giả những câu chuyện hấp dẫn, lối kể chuyện sáng tạo và dàn diễn viên tài năng. Từ phim tình cảm lãng mạn đến phim khoa học viễn tưởng ly kỳ, danh sách phim Hàn hot năm 2021 vô cùng phong phú, đáp ứng đa dạng sở thích của người xem.

### 1. Vincenzo:

**Thể loại:** Tội phạm, Hành động, Hài, Chính kịch

**Diễn viên chính:** Song Joong-ki, Jeon Yeo-bin, Ok Taec-yeon

**Tóm tắt:** Vincenzo Cassano, một luật sư người Ý gốc Hàn, trở về quê hương để tìm số vàng bị giấu trong một tòa nhà cũ. Anh ta hợp tác với luật sư Hong Cha-young để chống lại kẻ độc tài Jang Jun-woo.

### 2. Penthouse: War in Life:

**Thể loại:** Kịch tính, Bí ẩn, Gia đình

**Diễn viên chính:** Lee Ji-ah, Kim So-yeon, Eugene

**Tóm tắt:** Penthouse là câu chuyện về ba người phụ nữ giàu có và xinh đẹp sống trong một tòa chung cư sang trọng. Họ cạnh tranh khốc liệt để đưa con cái của họ vào trường đại học danh tiếng, không ngại sử dụng mọi thủ đoạn để đạt được mục đích.

### 3. Hospital Playlist 2:

**Thể loại:** Y khoa, Cuộc sống, Hài, Chính kịch

**Diễn viên chính:** Jo Jung-suk, Yoo Yeon-seok, Jung Kyung-ho, Kim Dae-myung, Jeon Mi-do

**Tóm tắt:** Hospital Playlist là bộ phim về năm bác sĩ là bạn thân của nhau, làm việc tại cùng một bệnh viện. Mỗi tập phim tập trung vào ca bệnh của một bệnh nhân khác nhau, cũng như cuộc sống cá nhân và tương tác giữa các bác sĩ.

### 4. Hometown Cha-Cha-Cha:

phim hàn hot 2021

**Thể loại:** Lãng mạn, Hài, Cuộc sống

**Diễn viên chính:** Shin Min-a, Kim Seon-ho, Lee Sang-yi

**Tóm tắt:** Yoon Hye-jin, một nha sĩ thành phố, chuyển đến làng ven biển Gongjin và gặp Hong Du-sik, một anh chàng làm đủ mọi việc. Cả hai dần nảy sinh tình cảm, vượt qua những khác biệt và định kiến.

### 5.Squid Game:

**Thể loại:** Kịch tính, Sinh tồn, Hành động

**Diễn viên chính:** Lee Jung-jae, Park Hae-soo, Jung Ho-yeon

**Tóm tắt:** Squid Game là câu chuyện về một nhóm 456 người chơi tham gia trò chơi sinh tồn để giành được giải thưởng tiền mặt khổng lồ. Các trò chơi dựa trên trò chơi dân gian của trẻ em Hàn Quốc nhưng có hậu quả chết người.

### 6. Snowdrop:

**Thể loại:** Lãng mạn, Chính trị, Lịch sử

**Diễn viên chính:** Jisoo, Jung Hae-in, Yoo In-na

**Tóm tắt:** Snowdrop lấy bối cảnh Hàn Quốc vào năm 1987, thời điểm phong trào dân chủ đang diễn ra. Eun Young-ro, một sinh viên đại học, che giấu một điệp viên Bắc Triều Tiên tên là Im Soo-ho.

### 7. The Veil:

**Thể loại:** Tình báo, Hành động, Chính kịch

**Diễn viên chính:** Namgoong Min, Park Ha-sun, Kim Ji-eun

phim hàn hot 2021

**Tóm tắt:** The Veil kể về Han Ji-hyuk, một đặc vụ tình báo tài giỏi. Sau khi bị điều đến làm việc tại trụ sở, anh ta bị buộc tội phản bội và phải tìm ra kẻ phản bội để chứng minh sự trong sạch của mình.

### 8. Remarriage & Desires:

**Thể loại:** Hài đen, Chính kịch

**Diễn viên chính:** Kim Hee-seon, Lee Hyun-wook, Jung Eugene

**Tóm tắt:** Remarriage & Desires xoay quanh một công ty chuyên mai mối cho những người giàu có và ly dị. Seo Hye-seung là một giám đốc điều hành của công ty, người tìm cách trả thù chồng cũ của mình bằng cách tìm cho anh ta một người vợ mới.

### 9. Hellbound:

phim hàn hot 2021

**Thể loại:** Kịch tính, Giả tưởng đen tối, Siêu nhiên

**Diễn viên chính:** Yoo Ah-in, Kim Hyun-joo, Park Jeong-min

**Tóm tắt:** Hellbound kể về một thế giới loạn lạc nơi những sinh vật siêu nhiên xuất hiện để đưa mọi người xuống địa ngục. Một nhóm người cố gắng chống lại những sinh vật này và ngăn chặn sự hỗn loạn lan rộng.

### 10. Our Blues:

**Thể loại:** Lãng mạn, Gia đình, Cuộc sống

**Diễn viên chính:** Lee Byung-hun, Shin Min-a, Cha Seung-won, Lee Jung-eun

**Tóm tắt:** Our Blues là một loạt phim tập hợp các câu chuyện về cuộc sống, tình yêu và mất mát của cư dân sống trên đảo Jeju. Phim khám phá các chủ đề như tuổi già, đền bù tội lỗi và tìm kiếm mục đích trong cuộc sống.

上一篇:đăng ký qh8注册phim cảnh sát tvb 下一篇:没有了
上一篇:đăng ký qh8注册phim cảnh sát tvb 下一篇:没有了